รีวิวหนัง doonungonline 3 เรื่องน่าดู ดูเพลินๆวันหยุดยาว ไม่เครียดดูได้ทุกเวลา

Admin Mar 04 2024

1.The Sea Beast


ออกเดินทางสู่โลกเหนือจินตนาการไปพร้อม ๆ กับ The Sea Beast หนัง Netflix ที่การันตีคุณภาพด้วยรายชื่อเข้าชิงออสการ์ในสาขาอนิเมชั่น ที่ได้ คริส วิลเลียมส์ หนึ่งในผู้กำกับร่วมจาก Big Hero 6 และ Moana อนิเมชั่นจากดิสนีย์ที่ติดตรึงใจผู้ชมมาโดยตลอด ซึ่งอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็จะพาทุกคนท่องมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ที่เต็มไปด้วยเหล่าอสูรทะเล และด้วยเหตุนี้ ทำให้ต้องมีนักล่าคอยกำราบเหล่าอสูรทะเลทั้งหลาย เพื่อให้การเดินเรือนั้นปลอดภัยมากที่สุด

เรื่องย่อ : เมซี่ เด็กสาวผู้หลงใหลใน จาคอบ ฮอลแลนด์ นักล่าอสูรมือฉมัง เธอแอบขึ้นเรือล่าอสูรของกัปตันครอว์เพื่อหวังที่จะได้เห็นการล่าด้วยาของตัวเอง แต่แล้วจู่ ๆ เจ้าปีศาจร้ายกลางมหาสมุทรนาม เจ้าแดงคำราม ก็โผล่ขึ้นมาโจมตีเรืออย่างกะทันหัน จนทำให้พวกเขาถูกกลืนเข้าไปในท้องของปีศาจตนนั้น ก่อนที่เรื่องราวการผจญภัยทั้งหมด จะเริ่มต้นขึ้น

  • หนังแนว : ผจญภัย
  • นำแสดงโดย : ซาริส-แองเจิล เฮเตอร์, คาร์ล เออร์บัน, จาเร็ด แฮร์ริส
  • ความยาว : 1 ชั่วโมง 59 นาที

2.Red Notice

ชวนมาดูหนัง Netflix สนุกสุดมันส์ในช่วงวันหยุดยาวกับเรื่อง Red Notice หมายแดงล่าหัวจอมโจรตัวท็อป ที่เป็นหนังโจรกรรมรวมซุปตาร์ที่โคตรโม้ บอกเลยว่าสนุกมาก ๆ ด้วยพล็อตหนังบล็อกบัสเตอร์ที่ได้รับความนิยมที่สุดในบรรดาหนังแนวแอ็กชันโจรกรรม พร้อมด้วยฉากแอ็กชันยิ่งใหญ่สุดอลังการ แถมยังได้นักแสดงนำระดับแถวหน้าของฮอลลีวูดอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน, ไรอัน เรย์โนลส์ และแกล แกด็อต ที่มาร่วมแสดงด้วยกันได้อย่างเข้าขากันมาก ๆ และมีนักแสดงสมทบอีกมากมาย ที่จะเพิ่มความสนุกให้กับหนังเรื่องนี้ นอกจากนี้เราจะได้เห็นฉากยิ่งใหญ่สุดอลังการของผู้กำกับชื่อดัง รอว์สัน มาร์แชลล์ เธอร์เบอร์ ให้ได้ตื่นเต้น ร่วมลุ้น เรียกเสียงฮา และเสียงหัวเราได้ตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับการโจรกรรม องค์การตำรวจอาชญากรรมระหว่างประเทศ ได้ออกหมายจับอาชญากรซึ่งที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในโลก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น ณ กรุงโรม เจ้าหน้าที่พิเศษจอห์น ฮาร์ทลีย์ และสารวัตรแดช กำลังตามไล่ล่าจับโนแลน บูธ โจรปล้นงานศิลป์ที่หวังจะขโมยโบราณวัตถุอย่างไข่ของคลีโอพัตรา แต่แผนเกิดการรั่วไหลทำให้ตำรงจจับโนแลน บูธ ที่หวังจะมาขโมยไข่ 1 ใบ จากไข่ทั้งหมด 3 ใบได้สำเร็จจริง ๆ แต่ความเป็นจริงเรื่องราวกลับไม่ใช่อย่างนั้น เพราะนั่นมันคือแผนซ้อนแผนอีกที ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฮาร์ทลีย์กลับกลายเป็นนักโทษขโมยไข่ต้องถูกขังไปพร้อมกับโนแลน บูธ จึงทำให้ฮาร์ทลีย์ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก และเขาต้องการที่ล้างมลทินให้กับตัวเอง จึงได้วางแผนร่วมกับโนแลน บูธ ในการแหกคุกครั้งนี้ เพื่อออกตามหาไข่ของคลีโอพัตราใบที่เหลือ พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ แล้วฮาร์ทลีย์จะล้างมลทินให้ตัวเองสำเร็จไหม มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยไปพร้อมกันเลย


  • หนังแนว : แอคชัน / ตลก
  • นำแสดงโดย : ดเวย์น จอห์นสัน,ไรอัน เรย์โนลส์,แกล แกด็อต
  • ความยาวหนัง : 1 ชม. 57 นาที

4. Emily in Paris Season 2


ซีซั่น 2 ออกฉายสักที หลังจากที่ Emily in Paris ได้ออกฉายทาง Netflix ไปก็ได้สร้างปรากฏการณ์เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่มีผู้ชมมากที่สุดของแพลตฟอร์ม Netflix จนกลายเป็นซีรีส์ดังติดชาร์ต Top 10 ในหลายประเทศทั่วโลก และแน่นอนเมื่อ Emily in Paris Season 2 ออกฉายต้องแซ่บกว่าเดิม แค่เห็นทีเซอร์ก็รู้เลยว่าเป็นหนังสนุกชัวร์ บอกเลยคอหนังไม่ควรพลาด! โดยซีรีส์ซีซั่น 2 นี้ ยังคงเป็นผู้กำกับคนเดิมอย่าง แดร์เรน สตาร์ มาพร้อมทัพนักแสดงชื่อดังมากมายที่มาการันตีความสนุกสุดมันส์ บอกเลยว่าวันหยุดคริสมาสต์และปีใหม่นี้คุณไม่เหงาแน่นอน 

เรื่องย่อ : โดยในซีซั่น 2 นี้จะพูดถึงเรื่องราวของเอมิลี่หญิงสาวที่ต้องย้ายมาทำงานที่ปารีส และเมื่อได้มาใช้ชีวิตในกรุงปารีส เธอก็ต้องเริ่มปรับตัวจนตัวเธอเองก็เริ่มคุ้นเคยกับเมืองแห่งนี้มากขึ้น แต่การใช้ชีวิตต่างเมืองก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ซึ่งเธอก็ต้องพบกับเรื่องราวแปลก ๆ เพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน ทำให้ต้องปรับตัวเพื่อให้เข้ากับสไตล์ชาวฝรั่งเศสมากขึ้น หลังจากที่เอมิลี่เข้าไปพัวพันกับรักสามเส้าที่แสนวุ่นวายกับ Gabrielle เชฟหนุ่มข้างห้อง ที่มีแฟนสาวเป็น Camille เพื่อนรักของเธอ จึงทำให้เอมิลี่หันมาโฟกัสเรื่องงานมากขึ้น แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าความซับซ้อนวุ่นวายจะลดน้อย แต่กลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และขณะที่เอมิลี่เรียนในคลาสเรียนภาษาฝรั่งเศสก็ได้พบกับเพื่อนชาวต่างชาติคนหนึ่ง และเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นและทำความรู้จักเพื่อนใหม่ไปพร้อม ๆ กัน

  • หนังแนว : คอมเมดี้
  • นำแสดงโดย : ลิลี่ คอลลินส์, ฟิลิปปีน เลอรัว-โบลิเออ, แอชลีย์ พาร์ค, ลูกัส บราโว, คามิลล์ ราซาต, ซามูเอล อาร์โนลด์, บรูโน กูเออรี และ วิลเลี่ยม อเบดี้ พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญ  เคท วอล์ช นอกจากนี้ยังมีนักแสดงใหม่ ได้แก่ ลูเซียน ลาวิสเคาท์, เจเรมี่ โอ แฮริส และ อาร์โนด์ บินาร์ด
  • ความยาวหนัง : 10 ตอน ความยาวตอนละ 30 นาที

ทั้งหมดนี้สามารถดูฟรีได้ที่>>> doonungonline <<<


Search

รับทำเว็บหนัง